Dòng Sông Huyền Bí - Tập 33
















































































































































































































































































































































































































































































❋ Lượt xem:

24 nhận xét:

  1. Unknown nói...:

    troi oi that su la cuc ki cuc ki hay i' chu. yeu yuri qua ah.....hihihi doc mai khong thay chan
    heheehe

  1. hoàng anh nói...:

    đọc lại vẫn hay tuyệt. thanks bạn đã đăng nha.

  1. quá tuyệt vời. Thanks bạn đã đăng!

  1. Nặc danh nói...:

    sao minh thay ket cuc cua dong song huyen bi cu the nao ay,minh cu nghi la yuuri se duoc ve nhat voi kall hay la ket hon voi kall da dau thai.tom lai la thay no nham qua.may ban thu doc truyen nu hoang ai cap di,cung giong nhu truyen nay vay nhung ket cuc hay hon.du sao cung cam on nguoi da dang truyen nay len nhieu[^.^]

  1. Nga Trần nói...:

    cám ơn bạn đã đăng truyện này lên, được đọc lại thật là vui ^^

  1. songjoongki123 nói...:

    hay thật. Nhưng kết thúc chán quá. mình vẫn thích Kail nhất. Hý

  1. Unknown nói...:

    PHI KIM này, hình như NỮ HOÀNG AI CẬP đâu đã có kết thúc. bộ đó bị ngưng nửa chừng mà. Dù sao thì truện này cug có ái thú vị of riêng nó! ug thik rối dey.......

  1. Unknown nói...:

    Hay, thích chuyện tình cảm động của Kail và Yuuri...Nói chung là thích câu chuyện này ngay từ tập đầu tiên.

  1. Hadi Hatti nói...:

    đúng là truyện rất hay nhưng mình vẫn cảm thấy cái kết buồn buồn sao ấy. Mặc dù biết là không có bữa tiệc nào không tàn, Yuuri và Kail có thể sống được với nhau đến đầu bạc răng long cũng là tốt lắm rồi, happy ending rồi, nhưng sao mình nghe tới khúc Yuuri mất trước, Kail đau lòng quá nên mất theo, hình ảnh 2 người nằm "yên nghỉ" làm mình buồn quá, đau lòng quá, tới mức rơi cả nước mắt luôn. Rồi cả việc 150 năm sau Hittite bị diệt vong, đến bây giờ chỉ còn là sỏi đá và cỏ dại, con cháu của 2 người lại tiếp tục giành nhau cái vương vị,vẫn còn những công chúa hy sinh mình gả cho những ông vua già của nước khác nhằm giữ hòa bình cho cố quốc. Chả lẽ đúng như thế, hạnh phúc không bao giờ là mãi mãi???!!!

  1. kun_pt306 nói...:

    mình đã đọc tập truyện này hàng chục lần rùi. nhưng lần nào mình cũng có cảm giác không thể tả nổi. truyện in sâu vào lòng mình. tình cảm của yuuri và kail thực sự làm mình rất cảm động. mình rất cảm ơn tác giả đã cho mình cơ hội được biết câu chuyện này. mặc dù kết thúc làm mình không hài lòng lắm mình thực sự thích bộ truyện này.

  1. Unknown nói...:

    Hạnh phúc phải là sự đánh đổi hay sao ? Yuuri và Kail hạnh phúc bên nhau cũng là do sự đánh đổi mạng sống của những người thân: Tito, Zananza,…Đọc xong tập 30 mới thấy tội nghiệp cho bà Thái hậu Nakia và Urhi _ ban đầu họ cũng là người bị hại thôi.
    Cảm ơn bạn Ly đã cho tôi xem lại bộ truyên này . Truyện này tôi coi từ năm lớp 7, bây giờ xem lại vẫn cảm giác lúc xưa, nhưng lại có suy nghĩ khác, lúc trước ghét bà thái hậu lắm nhưng giờ mới thấy bả tội nghiêp thiệt…

  1. Unknown nói...:

    Mình đọc truyện này lâu rồi. hình như cũng lớp 7 lớp 8 j đấy, đến bây giờ đọc lạj vẫn còn thấy thích, cảm giác chẳng hề thay đổi. truyện này là truyện mình thích nhất đấy ^^ tks bạn đã post truyện này <3

  1. Unknown nói...:

    eu ban phi kim noi ki cuc qua ak. neu mk truywn bo nao cum co cai ket giong nhau thi viet ra de lam gi. theo minh thay thi ket cuc nhu vay la duoc roi. du gi thi dat nuoc cum da on dinh, 2 nguoi lai dc o vs nhau hanh phuc. qua tuyet con gi. :")

  1. Unknown nói...:

    Thật sự mình cảm thấy rất rất buồn khi biết tin Kail và Yuuri mất!! Đã là con người thì đâu ai trường sinh bất tử được chứ, nhưng mình vẫn cảm thấy buồn làm sao ấy!! Dù sao thì Kail cũng trị vì được 30 năm rồi, mộg thời gian cũng khá dài đấy chứ nhỉ? Ban đầu khi đọc truyện này mình cảm thấy rất dở, rất nhảm, ko hay bằng "Nữ hoàng Ai Cập"!! Nhưng càng đọc càng thấy hay!! Nhưng trong truyện mình vẫn cảm thấy có 1 vài chi tiết k được hợp lí cho lắm, nói chung "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi truyện 1 kết thúc ^.^" Thật sự rất buồn!!

  1. Unknown nói...:

    Có wá nhiều người đã phải hi sinh rồi!! Thật đáng buồn!! TT_TT !! Buồn wá!!

  1. Unknown nói...:

    Mình đọc truyện này đã rất lâu rồi và cũng đọc đi đọc lại rất lâu rồi! Nhưng mỗi lần đọc xong lại không tránh được cảm giác tiếc nuối!
    Vâng,đã quá nhiều người phải hy sinh dù biết điều đó không thể nào tránh khỏi! Dù biết một quốc gia có lúc thịnh lúc suy nhưng vẫn khó có thể chấp nhân đươc quốc gia mà Yuuri và Kail đã cố công xây dựng lại lụi tàn!
    Vẫn biết bộ manga này là một bộ hư cấu dựa trên những yếu tố có thật nhưng thật buồn khi một quốc gia như thế lại biến mất trên thế giới!
    Nếu xuyên không là có thật và thực sự có thể được xuyên không,tôi mong một lần được đến thời đại này và quốc gia này trong câu chuyện này!
    Thành thật cảm ơn tác giả và người đã post bộ truyện này lên! :)

  1. Unknown nói...:

    nu hoang ai cap co tap cuoi rui.nhung neu cho mjnh chon nu hoang ai cap vs dong song huyen bi.co le mjnh van chon chuyen dong song huyen bj.vj carol ket hon va co con vi raian chu ko phai la menfusu.vj carol yeu kla mot hoang de aj cap chu ko phai mot nha kj nh doanh tai ba.nen cai ket mjnh van thjch dong song huyen bi hon.

  1. Unknown nói...:

    Nu hoang ai cap da co tap cuoi dau
    Day la phan ket cua nguoi khac viet du cuoc thi chu

  1. Unknown nói...:

    Pạn oi thong tin hoi pi cham day. Nu hoang ai cap co tap cuoi rui.o vn mjnh chua co vj chua ai dich.con o nhat ho xuat pan cung dk mot thoi gian rui.

  1. Sully nói...:

    Minh doc truyen DSHB nay nam lop 7 luc do minh 13t va gio minh da 22t roi.that su ma noi la minh rat yk truyen nay.ket thuc lam minh nuoi tiec qua.cam on ban da dang truyen nay,cam on ba Chie shinohara da sang tac 1 cau truyen cuc ky hay nha

  1. Sully nói...:

    Minh doc truyen DSHB nay nam lop 7 luc do minh 13t va gio minh da 22t roi.that su ma noi la minh rat yk truyen nay.ket thuc lam minh nuoi tiec qua.cam on ban da dang truyen nay,cam on ba Chie shinohara da sang tac 1 cau truyen cuc ky hay nha

  1. Unknown nói...:

    Giống mình, đọc đến đoạn yuuri và kail chết, Hittite bị diệt vong mà buồn và hụt hẫng quá, giá như không đề cập đến thì tốt

  1. Unknown nói...:

    Bộ truyện này là một phần tuổi thơ của mình,,xem lại như sống lại hồi xưa vậy ,trông chờ t2 hàng tuần để xem,tks bạn đã up lại truyện,,

  1. Unknown nói...:

    truyện hay quá!! cảm ơn tác giả rất nhiều.

Đăng nhận xét

 
© HTTP://NGUYENLIBRA.BLOGSPOT.COM